Rượu Johnnie Walker Red Label - dòng whisky sành điệu, cá tính

Rượu Johnnie Walker Red Label có tên đầy đủ là Johnnie Walker Red Label 200 Years Icons Limited Edition - một trong những dòng whisky ra mắt gần nhất của thương hiệu Johnnie Walker. Sản phẩm tiên phong thoát ra khỏi Scotland và trở thành dòng Scotch whisky được nhiều người yêu thích trên thế giới. Với dòng rượu này, người thường thức có thể kết hợp linh hoạt theo nhiều kiểu khác nhau mà vẫn có thể giữ trọn vẹn hương vị mạnh mẽ của chúng. 

Rượu Johnnie Walker Red Label là gì?

Johnnie Walker Red Label - một cái tên được đổi từ “bậc tiền bối” Special Old Highland Whisky năm 1909. Đây cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình đầy ngoạn mục của thương hiệu rượu “Ông già chống gậy đỏ”. Mang những giá trị tuyệt hảo trong từng giọt rượu mạnh mẽ, Johnnie Walker Red Label đã vượt ra khỏi xứ sở Scotland và “bay cao, bay xa” đến mọi nơi trên thế giới.

Rượu Johnnie Walker Red Label chinh phục những người đam mê rượu ngoại khó tính

Sở hữu hương vị đậm đà, cá tính, rượu Johnnie Walker Red Label nhanh chóng làm xiêu lòng những người sành rượu và khiến họ khó có thể quên. Ngày nay, dòng rượu này đã xuất hiện ở hơn 180 quốc gia, vinh dự được trao hơn 30 giải thưởng tại các cuộc thi rượu lớn nhỏ. Trong đó, có 02 giải nổi bật nhất chính là “Le Monde Selection Grand Golds” và 03 giải "Double Golds" tại cuộc thi mang tầm quốc tế World Spirits Competition tổ chức ở San Francisco.

Rượu Johnnie Walker Red Label - mạnh mẽ và bùng cháy

Rượu Johnnie Walker Red Label thu hút giới sành rượu không phải chỉ ở hương vị mà còn bởi vẻ ngoài ấn tượng, tinh tế của vỏ chai. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai vuông, màu rượu bên trong óng ánh sắc vàng hổ phách, tạo nên cảm giác thích mắt cho người nhìn.

“Phù thủy” pha chế Jim Beveridge đã kết hợp hài hòa 35 loại grain và malt whisky hảo hạng để tạo nên một dòng rượu đầy ngông cuồng và cá tính nhờ đôi bàn tay khéo léo của mình. Sản phẩm không chỉ mang hương vị bùng nổ, sống động của khói than bùn ở vùng biển đảo phía Tây Scotland, mà còn có cả sự dịu nhẹ của một loại whisky vang danh ở mảnh đất miền Đông. 

Johnnie Walker Red Label đã đem tới cho người thưởng thức nhiều cung bậc xúc cảm liên tục khi nhấp từng ngụm rượu, bắt đầu từ những cơn sóng dữ dội cho đến gợn nhẹ nhàng. Từng hương vị như cay nồng của quế, ngọt dịu của lê rồi đến hương kem vani, cuối cùng là dư vị than bùn kéo dài chắc chắn sẽ làm bạn không thể nào quên.

Hương vị đa dạng, cùng hậu vi kéo dài làm người thưởng thức khó có thể quên

Thức rượu Johnnie Walker Red Label đúng cách

Thưởng thức rượu Johnnie Walker Red Label cũng là một nghệ thuật. Bạn phải làm sao để giữ được hoàn hảo hương vị và phù hợp với sở thích của mình:

  • Đối với những ai thuộc gu đậm đà, yêu thích mùi vị cay nồng của rượu, thì có thể uống trực tiếp ngay mà không cần pha thêm với bất kỳ nguyên liệu nào. 
  • Nếu thích vị cay nồng nhẹ nhàng hơn, bạn có thể thưởng thức Johnnie Walker Red Label với vài viên đá nhỏ để làm lạnh.

Hai cách thưởng rượu này sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn từng giọt rượu mạnh với nồng độ 40% tan chậm trong vòm miệng. Tiếp theo, sức nóng lan tỏa sau lan tỏa ra và tiếp tục bùng cháy nơi cuống họng sẽ làm bạn có cảm giác lâng lâng khó tả.

Vì là dòng rượu mạnh nên Johnnie Walker Red Label chỉ thích hợp với những ai thích sự nóng bỏng, cá tính. Có nhiều người nói rằng, dòng rượu này thật đặc biệt vì chỉ có những đấng mày râu thật sự bản lĩnh mới cảm thụ hết những tinh hoa trong từng ngụm.

Rượu Johnnie Walker Red Label là một trong những dòng mạch nha được yêu thích nhất hiện nay. Tại sieuthiruoungoai.com, sản phẩm đang rất hút hàng, đặc biệt là dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2023 đang cận kề. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời giúp bạn kết nối với người thân, bạn bè và cho bữa tiệc năm mới thêm phần trọn vẹn, thăng hoa.

Tin liên quan

 

Báo giá sỉ số lượng lớn

Chuyên cung ứng số lượng sỉ toàn quốc. Chất lượng là trên hết với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết giữ vững niềm tin của quý khách đã dành cho Sieuthiruoungoai.com.

Thông tin liên hệ của bạn Mã chống spam Điền đầy đủ thông tin