Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin

Vào thời 1957, Nữ Hoàng Elizabeth II đã từng thử qua dòng rượu Remy Martin - một loại rượu Pháp được dành riêng cho những bậc quý tộc. Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin đến nay vẫn thường được người dân Pháp nhắc đến và coi trọng như một dòng rượu quý.

 Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin 

Remy Martin trở nên danh tiếng như thế nào?

Remy Martin bắt đầu được hình thành từ một hãng rượu của đất nước Pháp, chúng là loại rượu Cognac chính hiệu của năm 1724 ngày đó. Từ đó đến nay, dòng rượu này vẫn được ủ theo quy trình truyền thống và duy trì được thời gian ủ từ 10 - 37 năm.

Vào năm 1957, nữ hoàng Elizabeth II đã có cuộc viếng thăm đất nước Pháp xinh đẹp, và nữ hoàng đã là người nếm thử dòng rượu quý tộc bậc nhất này. Kể từ đó, thương hiệu Remy Martin trở thành một hãng rượu quý tộc bậc nhất, chỉ dành cho cung điện và những người có tiền giàu sang.

Trải qua nhiều thế hệ, xã hội thay đổi nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin vẫn giữ được cho mình một hương vị đặc trưng không dòng rượu nào có thể bắt chước được. Người Pháp nói: nói bạn đến Pháp mà chưa nếm thử Remy thì thật đáng tiếc. Hương vị của rượu ngon đến hoàn hảo, chúng được nhà sản xuất tiết lộ rằng, loại rượu này được pha chế từ hơn 1000 các loại rượu nguyên chất được lấy từ vùng Grande ChamPagne và được chưng cất trong các thùng gỗ sồi được lấy từ những cây sồi vùng Limousin quý hiếm.

 Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin 

Mùi vị đi cùng năm tháng của Remy Martin

Được sáng lập từ năm 1724 đến nay, nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin  trải qua 294 năm. Rượu Remy Martin được coi là một dòng rượu Whisky được làm từ mạch nha đơn cất, chúng được ủ theo phong cách hoàn toàn khác nhau, đem tới sự đa dạng về mùi vị và tinh tế trong từng chai rượu thượng hạng.

 

Remy luôn giữ được mùi trái cây khô và gia vị ngọt ngào của kẹo bơ mà chỉ riêng thương hiệu có dù có trải qua bao nhiêu năm. Màu rượu luôn giữ được màu hổ phách rất tự nhiên, khiến vị nồng nàn không cưỡng lại đem tới cho thượng khách. Chỉ khi mở nắp chai ra, người thưởng rượu sẽ ngửi thấy được mùi thơm của vani, của gỗ sồi quá Limousin, hoa hồng khô, những trái mơ. Để nhấp từng ngụm ta thấy được vị ngọt, ấm và đam mê.

Cách uống Remy Martin đúng cách

Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin được xuất xứ là dòng rượu quý tộc, thượng hạng. Do đó, chúng không như những dòng rượu cơ bản. Cách uống hoàn toàn khác biệt.

Uống nguyên chất: cần sử dụng các ly thủy tinh hoặc pha lê để giữ hương vị trong suốt quá trình thưởng thức.

Pha chế thành đồ uống khác: sử dụng loại ly lớn, cao, ôm, thẳng và không có tay cầm, pha thành dạng cocktail thêm đá.

Không nên uống quá nhanh hoặc chậm, uống từ tốn để đầu lưỡi đến vòm họng cảm nhận hết hương vị. Trước khi thưởng thức nên ngửi mùi thơm của rượu với khoảng cách từ 3-4cm và hít thật sâu. Nhiệt độ để có một ly Remy Martin chuẩn đúng điệu là từ 5-18 độ C, sử dụng nhiệt độ cao hơn sẽ bốc hơi nhanh và không còn hương vị.

  Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin

Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin đã từng là ly rượu thưởng thức dành cho nữ hoàng, không thể tùy tiện uống mà không cảm nhận. Lựa chọn  Remy Martin cho những sự kiện quan trọng sẽ nâng cao được vị thế của bạn. Để tránh hàng giả hàng nhái, kém chất lượng hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm uy tín khi sử dụng.

Ngoài Remy Martin được nhập khẩu tại sieuthiruoungoai mà chúng tôi còn cung cấp các dòng hennessy,chivas,...vv để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

 

Tin liên quan

 

Báo giá sỉ số lượng lớn

Chuyên cung ứng số lượng sỉ toàn quốc. Chất lượng là trên hết với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết giữ vững niềm tin của quý khách đã dành cho Sieuthiruoungoai.com.

Thông tin liên hệ của bạn Mã chống spam Điền đầy đủ thông tin